Follow on Fanpage: https://www.facebook.com/freesoftsnew

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Tagged Under: ,

Giáo trình hướng dẫn sử dụng ENSCAPE Sketchup của tác giả Trần Minh Luân

Share

1. LỜI MỞ ĐẦU


Như các bạn cũng đã biết, anh Trần Minh Luân là những thế hệ đầu trong việc Ứng dụng ENSCAPE vào trong công việc của mình.


Chân dung người anh cả trong làng Enscape ^^

Trong quá trình sử dụng và tìm hiểu, anh ấy đã tích góp được rất nhiều kinh nghiệm khi sử dụng ENSCAPE và vì thế anh ấy đã cho ra đời cuốn sách đầu tay hoàn toàn MIỄN PHÍ để góp nâng cao cộng đồng sử dụng Enscape nói chung và ứng dụng nó trong quá trình thiết kế của mình.

2. TÁC PHẨM ĐẸP

Nếu như bạn chưa biết phần mềm này sẽ cho ra được những bức ảnh như thế nào thì hãy cùng mình xem qua các tác phầm của anh TRẦN MINH LUÂN đã thực hiên nhé:













Anh không những đẹp trai, tài giỏi mà còn nhiệt tình với các anh em trong cộng đồng. Với việc FREE hoàn toàn cả cuốn sách mà anh đã tự nghiên cứu và tự viết ra trong quá trình anh làm việc.

Thật sự rất cám ơn anh, người truyền lửa cho các thế hệ theo sau như chúng em. Chúc anh luôn khỏe mạnh và có thật nhiều kiến thức bổ ích giúp cho cộng đồng ngày càng phát triển.

3. DOWNLOAD SỬ DỤNG

Các bạn có thể tải MIỄN PHÍ theo đường link dưới đây nhé.

  • Cuốn 2




  • Cuốn 2.1



Pass: tranminhluan

4. Video tutorial download


Nếu trong quá trình tải mà không được, hoặc gặp sự cố. Mong các bạn để lại phản hồi phần nhận xét để mình kịp thời chỉnh sửa các bạn nhé.

Chúc tất cả một ngày tốt lành ^^.

Cheer

N.A.T


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Need an Invite?

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location